image banner
Trường tiểu học Hưng Thông về với di tích KLN Lê Hồng Phong
Lượt xem: 225
Chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2023) đoàn Trường Tiểu học Hưng Thông đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa cho các em học sinh tại Di tích quốc gia khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
🌻 Sau lễ dâng hương, tưởng niệm TBT Lê Hồng Phong và nghe thuyết minh về cuộc đời cách mạng oanh liệt của đồng chí, nhà trường đã tổ chức buổi nói chuyện, giao lưu với cựu chiến binh cho các em học sinh.
🌻Tại buổi nói chuyện các em được bác Lê Sỹ Mạo, cựu chiến binh xã Hưng Thông chia sẻ những câu chuyện cảm động, chân thực, cụ thể về những trận đánh ác liệt, sự hy sinh anh dũng của các chú bộ đội, anh hùng liệt sỹ, những tấm gương sáng về tình đồng chí, đồng đội, tình cảm quân - dân trong quá trình chống giặc ngoại xâm. Từ đó đọng lại trong suy nghĩ của các em về niềm tự hào, về truyền thống yêu nước kiên cường bất khuất của lớp cha anh đi trước.
Nối tiếp hoạt động, các em còn được tham gia cuộc thi vẽ tranh về bộ đội cụ Hồ do nhà trường tổ chức.
Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
💯👉 Đây là buổi trải nghiệm ý nghĩa, nhằm giáo dục cho các em học sinh thấm nhuần đạo lí “uống nước nhớ nguồn”, biết tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng, nhớ ơn đến những người đã hy sinh xương máu cho nền độc lập của dân tộc, sự bình yên của quê hương, đất nước. Từ đó, giúp các em có ý chí vươn lên trong học tập để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. 

                                                                                                                                            Nguồn BQL KLNLHP

BẢN ĐỒ XÃ HƯNG THÔNG - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG THÔNG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Thìn - Phó Bí thư thường trực

Trụ sở: Xã Hưng Thông - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại:  (0238) 3821470  - Email:  ubndxahungthong@gmail.com