image banner
Hưng Nguyên: Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thăm các địa chỉ đỏ
Lượt xem: 167
  

Sáng 21/2, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Nguyên tổ chức cho thanh niên nhập ngũ thăm các địa chỉ đỏ.

Anh-tin-bai

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Thượng tá PhanThanh Bình – Phó Trưởng Công an huyện; Ngô Phú Anh Tài- UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn; Các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện; Bí thư đoàn, Chỉ huy Trưởng Quân sự, Trưởng Công an các xã, thị trấn.

Anh-tin-bai

Đoàn đã đến thăm các địa chỉ đỏ như: Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên; Nghĩa trang liệt sỹ huyện, khu Di tích Xô Viết Nghệ Tĩnh và Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong ( Hưng Thông).

Anh-tin-bai

Tại các điểm, đoàn đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lãnh tụ thiên tài của Đảng ta và dân tộc ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh-tin-bai

Tri ân những cống hiến to lớn đồng chí Lê Hồng Phong, người chiến sĩ cộng sản kiên cường, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chi Minh, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng.

Anh-tin-bai

Dâng nén hương thơm, các thanh niên nguyện hứa, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Anh-tin-bai

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 18 suất quà cho 18 thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn.

Anh-tin-bai

Hành trình về địa chỉ đỏ trước lúc lên đường nhập của của các thanh niên là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, yêu quê hương, đất nước.Cũng như biết ơn với những hi sinh mất mát cả thế hệ cha anh đi trước đã đánh đổi máu xương để giành lấy độc lập dân tộc cho hôm nay./.

Kiều Hoa – Hà Huệ

BẢN ĐỒ XÃ HƯNG THÔNG - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG THÔNG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Thìn - Phó Bí thư thường trực

Trụ sở: Xã Hưng Thông - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại:  (0238) 3821470  - Email:  ubndxahungthong@gmail.com